Another Cinderella Story
ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ
The layout was made specially for me.
All links open in a new tab.

 bagong bahay . bagong buhay
wala ako sa mood ngayong araw. hindi ko alam kung bakit ang sungit sungit ko ..
naiirita ko sa konting bagay . naaasar ako at nagmamaldita ako ..
ay teka . alam ko na kung bakit ! babae kase ako ngayon .. hahah ! ssshhh . quiet na :)

anyway , tinatamad na kong mag.facebook these past few days.
ewan ko. siguro kase wala ng sense ung pag.lalog-in ko dun kung hindi ko rin naman makakausap ung taong gusto kong makausap .
aminin nyo , kaya kayo nagpefacebook dahil meron din kayong taong inaabangan.
OR AKO LANG ANG GANITO ? nye nye =)

kaya naisipan kong baguhin ang ayos nitong tahanan ko dahil wala akong magawa . nahirapan ako sa ibang codes , kailangan ko pang maghanap sa internet kung pano ung iba .. inabot ako ng ilang araw inPERnes ! =) pero natuwa naman ako sa naging itsura nya ..
SANA NAMAN NAGUSTUHAN NYO .. :(

kailangan ko nga lang ng tulong .. kung pwede lang naman ..
pano ung code sa next page / previous page ? kung mapapansin nyo kase , walang ganun sa blog ko .. hindi ko kase alam ung code . hahah ! pasensya =)


special thanks to : UNNI and BENH kase andyan kayong dalawa para magbigay ng advice sakin .. mapa.FACEBOOK or dito sa blogger .. =)
pati na din kay mDriver na ndi nakakalimot .. heheh
TSAKA SYEMPRE SA MGA TAONG LAGING BUMIBISITA DITO AT PATULOY NA NAGCOCOMMENT .. alam nyo kung sino kayo , thank you !
dahil sa inyo gumagaan ang BUHAY ko ng MAJOR MAJOR !! heheh ..

PS.
matino naman po ako kaya sana maging friends ko kayong lahat.
minsan nga lang krung-krung ako pero mabait po ko ! hahah =)


BAGONG BAHAY . BAGONG BUHAY ..
ayoko na pala maging emo .. napapagod na ko ! heheh .. =)
balik na ulet sa pagiging kikay na prinsesa ng buhay nyo .. LMAO

Labels:

"bagong bahay . bagong buhay" was Posted On: Wednesday, August 25, 2010 @1:54 PM | 4 lovely comments

« Older posts | Newer posts»

Copyrighted © TeaCakeHouse. All rights reserved. Thank you.
View with Google Chrome in a 1280 x 800 SR. Inspired by Kaith, Images from Cursor from Images from