Another Cinderella Story
ʟᴀʏᴏᴜᴛ ʙʏ © ᴍ ᴏ ᴄ ʜ ᴀ
The layout was made specially for me.
All links open in a new tab.

 Where's Gu Jun Pyo?
Hindi ko alam kung san ako magsisimula ulet ..
Parang BOOM ! back to zero ulet ako ng major major ! :((

Bakit may mga taong ndi natin kayang tiisin pero sila , natitiis nila tayo ng bonggang bongga ?!
Ewan ko pero may mga ganyang tao talaga . MAY KILALA AKO at mahalaga sya saken
kaya nasasaktan ako kapag nagsusuplado or ndi sya nakakaalala .

Nagulat ako last night . may application kase sa FB ..
ang nakalagay "Sino ang ka-tandem mo"
tapos tinry ko .. at ang ka-tandem ko daw ay si "Gu Jun Pyo"
kung friend kita sa fb , makakarelate ka kung bkt ako nagulat .. =))

Minsan iniisip ko nalang na may amnesia sya at ako nalang ang gagawa ng
paraan para maalala nya ko .
Gu Jun Pyo and Geum Jan Di ang dramang toh .. LOL
pero seryoso , daig nya pa ung nagka.amnesia ..
Hindi ko alam kung bakit parang bigla nalang nagbago ung lahat between the two of us .
Hindi naman ganito dati eh . HINDING HINDI ..
IBANG-IBA talaga ..
kaya madalas kong masabi na , "I wish I could turn the time back."
"I miss the way things used to be."
kase sobrang ang saya-saya ko dati lalo na kapag nag-eeffort sya ng major major !
tapos ngayon parang ndi na kami magkakilala ..
ayokong sabihin na nakalimutan nya ko .. kase parang ndi naman sya ganong klase ng tao ..
siguro busy sya or busy lang talaga sya ! hahah ..

Nakakamiss lang din kase ung moments of LOVE este ung bonding moments namin ..
tsaka ung times na magugulat ako kase may message sya sa phone ko or sa friendster .
eh ngayon , WALEY na .. :((
bakit ganun ? akala ko pa naman he'll stay forever .. na he'll keep his promise saken .
ang hilig nya sabihin saken dati na "sana ndi ka magsawa saken"
bakit ngayon parang sya ung nagsawa ?
ayoko ng kulitin sya kase bka mag.away kami at gusto kong tuparin ung promise ko
saknya na "NEVER KO NA SYANG AAWAYIN" ..

babalik pa ba si Gu Jun Pyo ? iiwan na ba talaga nya si Geum Jan Di ?

Labels:

"Where's Gu Jun Pyo?" was Posted On: Thursday, August 26, 2010 @1:10 PM | 5 lovely comments

« Older posts | Newer posts»

Copyrighted © TeaCakeHouse. All rights reserved. Thank you.
View with Google Chrome in a 1280 x 800 SR. Inspired by Kaith, Images from Cursor from Images from